Chính sách hoàn tiền

Chính sách của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu 30 ngày trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, thật không may, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một khoản hoàn lại hoặc trao đổi.

Để đủ điều kiện trả lại, mặt hàng của bạn phải không được sử dụng và trong cùng điều kiện bạn nhận được nó. Nó cũng phải có trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể hoàn trả bổ sung:

  • Thẻ quà tặng
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn thành lợi nhuận của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Xin vui lòng không gửi lại mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ được hoàn lại một phần: (nếu có)

  • Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • Bất kỳ mục nào không trong tình trạng ban đầu của nó, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mục nào được trả lại hơn 30 ngày sau khi giao hàng

Hoàn tiền (nếu có)

Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về sự chấp thuận hoặc từ chối hoàn trả của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, khoản hoàn trả của bạn sẽ được xử lý và tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu (nếu có)

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn trả, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn trả được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0961.686.538

Trao đổi (nếu có)

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó cho cùng một mặt hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi theo SĐT: 0961.686.538 và gửi mặt hàng của bạn đến: Số 02 - Đường Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh.

Những món quà

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và giao trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị lợi nhuận của bạn. Sau khi nhận được hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.

Đang chuyển hàng

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến: Số 02 - Đường Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của mình để trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn trả của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm trao đổi của bạn đến với bạn, có thể khác nhau.

Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trên 500.000 VNĐ, bạn nên xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.